4 ไอเทมฮิตที่ต้องมี ก่อนหนีเที่ยวสงกรานต์นี้!

Last updated: 4 เม.ย 2567  |  142 จำนวนผู้เข้าชม  | 

4 ไอเทมฮิตที่ต้องมี ก่อนหนีเที่ยวสงกรานต์นี้!

นับถอยหลัง . . . กับเทศกาลสงกรานต์ เรามาเตรียมความพร้อมกัน ! ว่าหยุดยาวนี้ ควรมีไอเทมอะไรไว้ดูแลบ้านบ้าง

 

 

• กล้องวงจรปิด ไอเทมสามัญประจำบ้านเป็นอีก 1 สิ่งที่ทุกบ้านตอนนี้ต้องมี สมัยนี้ไว้ใจใครไม่ได้ ติดไว้ก่อนอุ่นใจกว่าแน่นอน เอาไว้สอดส่องดูตอนเราไม่ได้อยู่บ้านช่วงหยุดยาว หรือจะเอาไว้ดูลูก ผู้สูงอายุ น้องหมาน้องแมวก็ได้เช่นกัน ซึ่งในปัจจุบัน กล้องวงจรปิดก็พัฒนาไปไกลมากๆ รุ่นใหม่ๆ ไม่ต้องเดินสายแล้วแถมดูได้หลายมุมมองพร้อมๆกันใน1ตัวอีกด้วย และบางรุ่นอย่าง SebO Eizen 4K DUO ก็ยังซูมโหดไกลลิบๆถึง300ม.ก็มี ดูผ่านแอปบนมือถือได้ สะดวกชีวิตสุดๆ ใครยังไม่มีก็ต้องรีบจัดแล้วน้าาาาาา 

 

 

 

• เซนเซอร์กันขโมย เป็นอีก 1 ไอเทมที่กำลังมาแรงในช่วงนี้สุดๆ เพราะ จากข้อ 1 ตัวกล้องวงจรปิดนั้น จะเป็นอันดับแรกๆที่คนจะซื้อติดกัน แต่ถ้ามีโจรขโมยของจริงๆ กล้องวงจรปิดจะเป็นตัวบันทึกภาพใช้เป็นหลักฐานในการจับโจรเท่านั้น แต่จะไม่ใช่กับตัวเซนเซอร์กันขโมย เพราะ ตัวเซนเซอร์จะแจ้งเตือนทันทีเมื่อมีผู้บุกรุก ไม่ต้องรอของหายก่อน แค่โจรเหยียบเข้าเขตบ้านเรา เซนเซอร์ก็จะทำงานและตัวไซเรนก็จะส่งเสียงดังลั่นทันที โจรตกใจ วิ่งหนีไปแน่นอน และก็จะมีแจ้งเตือนเข้าโทรศัพท์เราอีกด้วยนะ ตัวเราที่เป็นเจ้าของบ้านจะได้หาทางหนีทางแก้ได้ทันถ่วงที ซึ่งตัวเซนเซอร์แจ้งเตือนในปัจจุบันก็จะมีมากมายหลากหลายแบบ เช่น เซนเซอร์แจ้งเตือนการบุกรุก+ไซเรน  เซนเซอร์แจ้งเตือนไฟไหม้ เซนเซอร์แจ้งเตือนการเคลื่อนไหว หรือจะเป็นแจ้งเตือนการเปิดปิดของประตูหน้าต่างที่ชื่อ "SEBO BISHAMON" เป็นต้น 

 


 

• กริ่งหน้าบ้านไร้สาย ถ้ามีคนกดอ้อดปุ้ป จะเด้งเข้ามือถือเราปั้ป ใครอยู่หน้าบ้านเนี่ย รู้ได้ทันที สายชอบเอฟของ จะต้องชอบตัวนี้แน่นอน ติดหน้าบ้านได้สบายๆ เพราะ กันฝนทนแดด 100% แถมรุ่นใหม่อย่างเจ้า SebO BERU GEN 2 เนี่ย ถ้าโดนงัดโดนถอด ไซเลนดังทันที‼ 



 

• จะปลอดภัยแค่บ้านอย่างเดียวก็ไม่ได้ เราจะต้องปลอดภัยในทุกๆที่ “กล้องติดรถยนต์” ไอเทมสำคัญที่รถทุกคันตอนนี้ต้องมี เพราะ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ตัวช่วยบันทึกในทุกๆการเดินทางไม่ว่าจะไปไหนก็อุ่นใจได้เลย รุ่นใหม่ๆตอนนี้ก็ภาพชัดมาก ยกตัวอย่างเช่น ตัว VANGO SIMS CONNECT 4G Gen2 รุ่นนี้เห็นทะเบียนชัดเจน เอาอยู่ทั้งกลางวันและกลางคืน ที่สำคัญของตัวนี้ยังสามารถดูสด ดูออนไลน์ได้เลย รถอยู่ไหน ถนนอะไร  ใครอยู่ในรถ รู้ได้เลยยยยย


จาก 4 ข้อ ที่ว่ามาทั้งหมดอาจจะเลือกติดเป็นอย่างๆไปก็ได้นะคะ ยังไม่ต้องติดตั้งทั้งหมด ค่อยๆเติมไปทีละชิ้นสองชิ้น เอาที่เหมาะกับบ้านเรา ชีวิตเรา ครอบครัวเรา แต่ก็จะปฎิเสธไม่ได้เลยว่าตอนนี้สิ่งพวกนี้จำเป็นต้องมีจริงๆค่ะ ในยุคนี้

สุขสันต์วันสงกรานต์นะค่าาาาาาาา ขอให้ชุ่มฉ่ำมีความสุขกันถ้วนหน้า

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้